Sửa tivi Asanzo uy tín tại huyện Kim Thành Hải Dương

Sửa tivi Asanzo uy tín tại huyện Kim Thành Hải Dương

Sửa tivi Asanzo uy tín tại huyện Kim Thành Hải Dương của chi nhánh tại An Khang luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhờ hiệu quả sửa chữa và chất lượng dịch vụ. Nếu tivi Asanzo của gia đình bạn đang gặp vấn đề, muốn giải quyết nhanh chóng hãy liên hệ ngay để được trợ giúp. Tìm hiểu thêm về dịch vụ trong bài viết dưới đây.

Các dịch vụ Sửa tivi Asanzo uy tín tại huyện Kim Thành Hải Dương

Việc sử dụng tivi không đúng cách, hoặc do những tác động ngoài ý muốn có thể khiến cho tivi bị hỏng. Để tiết kiệm chi phí , thay vì mua mới đa phần mọi người thường tìm đến các dịch vụ sửa chữa. Sửa tivi Asanzo uy tín tại huyện Kim Thành Hải Dương của An Khang là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng với nhiều dịch vụ sửa chữa tivi tối ưu. Cụ thể:

  • Bảo hành và sửa chữa tivi tại nhà
  • Bảo hành và sửa chữa tại cửa hàng, đảm bảo đúng lịch hẹn và thời gian sửa chữa cho khách hàng.

Dù chọn hình thức sửa chữa nào thì khách hàng cũng luôn được cam kết về  hiệu quả sửa chữa. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật làm việc tận tình, chu đáo. Linh kiện được sử dụng để thay thế (nếu cần) là sản phẩm chính hãng, có tem mác rõ ràng. Sau khi sửa xong, khách hàng được kiểm tra thiết bị trước khi thanh toán phí cho nhân viên. Chi phí sửa chữa cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Có phiếu bảo hành dài lâu cho khách hàng.

Quy trình sửa chữa tivi Asanzo tại huyện Kim Thành Hải Dương

Sửa tivi Asanzo uy tín tại huyện Kim Thành Hải Dương
Sửa tivi Asanzo uy tín tại huyện Kim Thành Hải Dương

Sửa tivi Asanzo uy tín tại huyện Kim Thành Hải Dương được tiến hành theo một quy trình chuẩn, giúp khách hàng yên tâm về hiệu quả sửa chữa. Dưới đây là quy trình sửa chữa mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chuyển đến nhân viên kỹ thuật.
  • Bước 2: Liên hệ lại với khách hàng, hẹn lịch.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ đến tận nhà theo yêu cầu hoặc nhận sửa chữa đúng hẹn ngay tại cửa hàng.
  • Bước 4: Tiến hành kiểm tra lỗi, báo lỗi và báo chi phí sửa chữa cho khách hàng,
  • Bước 5: Khách hàng đồng ý với chi phí và cách thức sửa chữa sẽ tiến hành triển khai ngay.
  • Bước 6: Hoàn thành sửa chữa, kiểm tra lại thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng nghiệm thu.
  • Bước 7: Viết phiếu thu tiền và giấy bảo hành dịch vụ cho khách hàng.

Thông tin tư vấn, hỗ trợ và sử dụng dịch vụ khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0964.33.88.36