Bảo hành Tivi Sony

Công ty điện tử An Khang Bảo hành miễn phí tại nhà các loại tivi chính hãng Sony. Nhận sửa chữa khi hết hạn bảo hành với chi phí rẻ nhất. Linh kiện thay thế chính hãng 100%. An khang với hơn 10 năm trong lĩnh vực liên quan đến tivi Sony. Chúng tôi đảm bảo phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng, sự chuyên nghiệp luôn được khách hàng đánh giá cao.

Quy định và chính sách bảo hành của tivi Sony

Điện tử An Khang Trung tâm bảo hành tivi sony tại hà nội

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành tivi Sony thông thường là 24 tháng tính từ ngày mua. Nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.

Đối với các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm, thời gian bảo hành được quy định như sau:

  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu đối với các loại phụ kiện tivi có kèm theo phiếu bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành từ 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính đối với loại phụ kiện tivi không kèm theo phiếu bảo hành.

Lưu ý: Trung tâm bảo hành tivi Sony không bảo hành các phụ kiện kèm theo khi mua tivi.

Điều kiện bảo hành tivi Sony miễn phí

Điện tử An Khang Trung tâm bảo hành tivi sony tại hà nội

Tivi còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

Tivi Sony bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Khi có yêu cầu bảo hành miễn phí, khách hàng phải xuất phiếu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, đôi khi khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

Phiếu bảo hành tivi phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, tẩy xóa, rách nát… . Đồng thời, trên phiếu phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.

Số sê-ri, kiểu máy trên tivi phải trùng hợp với số sê-ri, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Thêm vào đó, số sê-ri phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, chỉnh sửa…
Tem bảo hành của nhà sản xuất còn nguyên vẹn.

Điều kiện không được bảo hành tivi Sony miễn phí

Không được bảo hành hoặc bảo hành tivi có tính phí với các trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 2. Ngoài ra, các trường hợp sau cũng không được bảo hành MIỄN PHÍ:

  • Tivi bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Tivi bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony.
  • Màn hình tivi LCD có từ 4 điểm chết trở xuống.
  • Tivi bị hư hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng.
  • Thông tin sản phẩm như model, số seri… không khớp với phiếu bảo hành hoặc không còn nguyên vẹn.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo tivi. Chỉ bảo hành phụ kiện bán riêng theo thời hạn ghi trên phiếu hoặc 3 tháng tính từ ngày mua.
  • Việc bảo hành không không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.
  • Dịch vụ sửa TV Sony sau bảo hành.

Đối với các loại tivi không nằm trong điều kiện, chính sách bảo hành miễn phí. Sẽ được Trung tâm sửa chữa và bảo hành giá rẻ với chất lượng cao, phục vụ chu đáo.

Trung tâm sửa chữa và bảo hành tivi Sony với các sự cố sau

Sửa tivi tại Nam Ninh, Nam Định

  • Bị hỏng bo nguồn
  • Bị hỏng bo cao áp
  • Bị hỏng bo khiến
  • Bị hỏng bo hình
  • Bị hỏng màn hình
  • Ngoài ra, trung tâm cũng hỗ trợ sửa chữa, bảo hành các phụ kiện kèm theo tivi hoặc phụ kiện bán riêng.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

Khi quý khách có nhu cầu sửa tivi hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Số điện thoại: 0945.440.388

ankhang1983abcd@gmail.com

282/22 Kim Giang – Quận Hoàng Mai – Hà Nội 

Xin cảm ơn bạn! đã đọc bài viết của chúng tôi.