Sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương

Chiếc tivi với đa dạng chủng loại màn hình LCD, LED,… với nhiều nhãn hiệu khác nhau như LG, Samsung, Sony,… đã trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà. Đôi khi một vài trục trặc nhỏ của nó lại dường như làm gián đoạn cuộc vui. Vì thế, mọi người thường tìm đến các trung tâm điện máy để sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương.

Trung tâm điện tử An Khang – Người bạn thân thiết của mọi nhà

Trong suốt thời gian thành lập và phát triển, Trung tâm điện tử An Khang luôn là địa chỉ sửa chữa các mặt hàng điện – điện tử đáng tin cậy của mọi nhà. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo từ môi trường chuyên nghiệp và nhiều năm làm việc thực tế, các “chứng bệnh” của thiết bị. Đặc biệt hơn, nơi đây là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng về khả năng sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương.

Sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương chất lượng tại An Khang
Sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương chất lượng tại An Khang

Bên cạnh đó, Trung tâm còn áp dụng chính sách bảo hành “hậu sửa chữa” để khách hàng yên tâm hơn. Theo đó, tivi sau khi được mang đến trung tâm sẽ được miễn phí sửa chữa 100% nếu vẫn rơi vào “trạng thái cũ”. Ngoài ra, các mức giá được báo với người tiêu dùng trước khi nhận sửa tivi luôn thấp so với các đơn vị kinh doanh dịch vụ điện tử khác.Đó là lý do, số lượng khách hàng tìm đến trung tâm điện tử An Khang ngày càng tăng theo năm tháng.

Biểu hiện thường gặp của tivi khi bị hư

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng “phục hồi trạng thái” của các thiết bị điện tử, dịch vụ sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương không ngừng cải tiến kỹ năng sửa chữa. Dưới đây là một số biểu hiện thường gặp của tivi khi bị hư, như sau:

  • Trường hợp khi bật tivi lên, nguồn điện được mở nhưng tivi có âm thanh nhưng không có hình. Nguyên nhân khiến tivi bị lỗi là do hệ thống dây kết nối bên trong. Hoặc ngược lại, nếu tivi chỉ có hình ảnh nhưng không có âm thanh thì sao? Tương tự như thế, đường dây kết nối thuộc hệ thống âm thanh của nó đã gặp phải vấn đề.
  • Tivi bị lỗi do hình ảnh và âm thanh không đồng bộ hoặc hiển thị thông báo lỗi thẻ hay chưa cắm thẻ và không cho phép truy cập một vài kênh hoặc tivi bị nhòe hình ảnh, không nhận sự điều khiển của remote,….
  • Với tivi được trang bị chuẩn HD thường gặp sự cố gì? màn hình LED hiển thị thông báo “thiết bị không hỗ trợ HD”, hình ảnh và âm thanh không đạt chuẩn HD,…

Quy trình sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương

Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố có khả năng xảy ra cũng như đem đến dịch vụ hiệu quả cho khách hàng, trung tâm điện tử An Khang sẽ trình bày một cách chi tiết về quy trình sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương như sau:

Trước tiên, trung tâm sẽ tiếp nhận thông tin mà khách hàng cung cấp về tình trạng hiện tại của tivi Sony một cách cẩn thận. Tiếp theo, bộ phận sửa chữa sẽ cử nhân viên đến tận nơi mà khách đã yêu cầu để kiểm tra và xác định sự cố của tivi xuất phát từ đâu.

Theo đó, nhân viên sẽ vạch ra phương án sửa chữa như thế nào, rồi báo giá cho khách hàng. Sau đó, những người thợ sẽ thực hiện công tác sửa chữa theo đúng trình tự kỹ thuật. Và hầu hết mọi sự cố đều được trung tâm khắc phục trong vòng 24 giờ, kể từ thời điểm khách hàng liên hệ với chúng tôi.

Sau khi hoàn tất các công đoạn khắc phục sự cố, Trung tâm Điện tử An Khang sẽ tiến hành test chương trình hoạt động của thiết bị nhằm đảm bảo chắc chắn rằng thiết bị hoạt động tốt. Cuối cùng, nhân viên sẽ giao cho khách hàng.

Lời khuyên dành cho khách hàng

Sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương chất lượng, uy tín cao
Sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương chất lượng, uy tín cao

Mặc dù đã tiến hành kiểm tra lỗi của thiết bị một cách cẩn thận trước khi trao lại cho khách hàng, nhưng vẫn có mức rủi ro nhất định. Vậy nên, chúng tôi chân thành khuyên khách hàng sử dụng dịch vụ sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương nên kiểm tra lại mẫu mã tivi xem mình có nhận đúng không. Có thể nói trường hợp nhầm lẫn rất khó xảy ra do khi nhận tivi, nhân viên đã dán tem để phân biệt từng cái với nhau. Tuy vậy, khách hàng nên tự kiểm tra để an tâm hơn.

Thêm một điều nữa, sau khi nhận lại thiết bị, khách hàng nên để nó hoạt động trong 60 phút để chắc chắn rằng nó không bị bất cứ sự cố gì. Và cũng nên kiểm tra lại các tính năng của tivi như Bluetooth, Wifi xem xem chúng vẫn có thể sử dụng tốt.

Một điều không thể quên là khách hàng nên kiểm tra xem tem bảo hành đã được dán chưa, có nguyên vẹn không để báo lai với trung tâm. Nên cắm đúng nguồn điện đã ghi trên máy và kiểm tra đường dây điện xem có bị đứt hay không để tránh bị điện giật.

Như vậy, mỗi khi chiếc tivi nhà bạn “không khỏe” hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa tivi Sony tại Tứ Kỳ Hải Dương của Trung tâm điện tử An Khang để được phục vụ sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi chất lượng, tốc độ ở mọi lúc mọi nơi. Phục vụ cho quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi.

Thông tin tư vấn, hỗ trợ và sử dụng dịch vụ khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline: 02463.299.874 – 0983.561.899

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0945.440.388